INTRODUCTION

18.3.09

Yahoo Vietnam

C'est pas nouveau mais ça reste toujours sympa à voir.

Tout ça pour dire qu'il a des émoticones vietnamiens sur yahoo pour ceux qui ne le savent pas encore.

1 commentaire:

Unknown a dit…

Tha thiết mong tin từ anh Hiệp,
Trước hết thì xin lỗi vì đã làm phiền anh... nhưng thực sự tôi không còn cách nào khác.
Đã lâu tôi nhờ anh liên hệ với em gái tôi, em tên là Nụ.
Anh có nói là anh đã tìm được rồi, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy em tôi liên lạc về cho cháu tôi.
Nay cháu tôi đã vào Sài Gòn làm việc, tôi nhờ cháu gửi thư liên hệ lại với anh lần nữa. Anh có thể chuyển cho cháu tôi số điện thoại của cháu Luân: 0922003324 (mã vùng của Việt Nam là 84). Hay anh có thể cho cháu tôi biết số điện thoại, email hay địa chỉ của em gái tôi. Chúng tôi sẽ cố liên lạc sang.

Nếu em tôi không còn nói được tiếng Việt thì nhờ anh nói em tôi gửi email bằng tiếng Pháp, cháu tôi sẽ nhờ người dịch ra.
Tôi ở quê Bình Lục, Hà Nam không có điện thoại, liên lạc rất khó, thư về quê thì hay bị thất lạc và lại rất lâu nên mọi liên lạc trước giờ tôi đều nhờ qua cháu Luân.
Rất mong anh hồi âm cho biết.
Xin cảm ơn và hậu tạ

P/s:
Tôi là Luân, cháu của bác Ngọc, tôi cũng rất mong anh giúp bác tôi liên hệ với Bác Nụ.
Nếu bác Nụ không nói được tiếng Việt thì tôi có thể nhờ bạn tôi nói tiếng Pháp liên hệ, hoặc bác Nụ có thể email bằng tiếng Pháp cho tôi, tôi sẽ nhờ bạn bè dịch lại và hồi âm lại.
Hiện nay tôi đã vào Sài gòn làm việc, trước khi vào bác Ngọc có nói tôi cố gắng liên lạc lại với anh. Nên rất mong anh cho biết thông tin về bác Nụ, hay chuyển số điện thoại của tôi cho bác Nụ. Bác Nụ cõ lẽ không biết tôi, nhưng tôi nghe bác Ngọc kể rất nhiều về bác Nụ và người mẹ già của bác còn lưu lạc ở Tân thế giới.
Tôi mới vào Sài gòn làm việc nên chưa có chỗ ở ổn định, khi có chỗ ổn định tôi sẽ gửi email cho anh biết.